Cách Sửa lỗi Cannot start UltraViewer service (mã 1072)

Không bị bắt bản quyền nên hiện tại Ultraviewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên do miễn phí nên Ultraviewer cũng thường xuyên xảy ra lỗi đúng lúc cần dùng nhiều khi gây ức chế cho người dùng. Lỗi mà tip nhắc tới ở đây là "Cannot start UltraViewer service mã 1072". Lỗi Cannot start UltraViewer service (mã 1072) thường xảy ra khi cài UltraViewer . Vậy đâu là cách Sửa lỗi Cannot start UltraViewer service (mã 1072) hãy theo dõi hướng dẫn của tip.com.vn ngay dưới bài viết này bạn nhé.

I. Cách fix lỗi Cannot Create Service trên Ultraviewer.

Cách Sửa lỗi Cannot start UltraViewer service (mã 1072) 1

Bước 1: Nhấn chuột phải vào thanh Start =>Task Manager (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete) => Task Manager.

Cách Sửa lỗi Cannot start UltraViewer service (mã 1072) 2

Bước 2: Tại giao diện Task Manager các bạn click sang tab Details.


Cách Sửa lỗi Cannot start UltraViewer service (mã 1072) 3Tại tab Details này bạn hãy tìm đến dòng UltraViewer_Service.exe và chọn End Task để dừng tác vụ UltraViewer_Service

Cách Sửa lỗi Cannot start UltraViewer service (mã 1072) 4

Bước 3:  Hãy truy cập link tải UltraViewer tại trang chủ Ultraview để tải phần mềm UltraViewer mới nhất và tiến hành cài đặt lại phần mềm UltraViewer. Nếu không chắc chắn cách cài truy cập bài viết sau:

Cách tải cài đặt UltraViewer 6.2

Nếu vẫn gặp lỗi Cannot start UltraViewer service trên hãy chắc chắn máy tính của bạn không cài đặt phần mềm Yet Another Cleaner theo khuyến cáo của UltraViewer.

Lời kết:

Trên đây là thủ thuật nhỏ để sửa lỗi Cannot start UltraViewer service (mã 1072) khi cài đặt Ultraview trên máy tính laptop của bạn. Hi vọng lỗi không cài được UltraViewer sẽ nhanh chóng được khắc phục để bạn có thể điều khiển máy tính từ xa. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?