Download Photoshop CC 2019 Mới Nhất link Googe Drive + Hướng dẫn cài đặt

Photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh số 1 thế giới hện nay, trong bài vết này chúng tô xin giới thệu cho các bạn phiên bản Photoshop CC 2019 hoạt động ổn định hơn photoshop CS6, cùng tham khảo những

Giới Thiệu Adobe Photoshop CC 2019

Hãng  đồ hoạ nổi tiếng Adobe đã cho phát hành phiên bản Photoshop CC 2019 v20.0 mới nhất hiện nay và bản  chạy ổn định nhất ,  trong phiên bản Photoshop CC này phát hành cho cả 2 hệ điều hành Window và Mac và bao gồm nhiều cập nhật mà các phiên bản trước đây không có. Công cụ thiết kế Adobe Photoshop CC 2019 không  thể thiếu với các bạn design chuyên nghiệp và  nghiệp dư, đừng bỏ qua phiên bản Adobe Photoshop CC 2019 nhiều tính năng hay và công dụng này nhé? Adobe Photoshop CC 2019 được sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo tích hợp trong phần mềm giúp cho nhiều người sử dụng thuận tiện hơn tạo ra nhiều tácphaanr đẹp như ảnh, banner, các poster quảng cáo... hoàn hảo nhất. Phần mêm cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và soạn các hình ảnh raster trong nhiều lớp, mặt nạ, và nhiều mẫu màu sắc bao gồm RGB, màu sắc CMYK, và nhiều hơn nữa.... Photoshop hỗ trợ tất cả các loại định dạng tập tin đồ họa  hay đồ hoạ 3D, đặc biệt trong phiên bản Photoshop CC 2019 sử dụng được cho bản 32 Bit và 64bit nhé?

Download Photoshop CC 2019 Mới Nhất link Googe Drive + Cách cài đặt

Photoshop CC 2019 có những cập nhật gì mới?

Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ link tải Photoshop CC 2019 Full Crack và hướng dẫn cài đặt nên mình sẽ tóm tắt những thay đổi của phiên bản mới so với phiên bản Photoshop CC 2018 trở lại như sau:
  • Trong bản cập nhật này Photoshop CC 2019 chỉ sử dụng cho bản 64bit, bản 32bit sẽ không sử dụng được nhé anh em
  • Thêm công cụ Frame Tool – một tính năng rất hữu ích cho các Designer UI để các bạn tạo khung hình ảnh mong muốn.
  • Chức năng Content-Aware Fill Workspace cải tiến, giúp bạn có thể xóa đối tượng tốt hơn phiên bản cũ.
  • Lệnh Undo nhiều lần đã được Adobe cải tiến giống với việc sử dụng trên các phần mềm khác.
  • Tốc độ khởi động và xuất file trong Photoshop CC 2019 nhanh hơn.
  • Cùng một số tính năng khác…

Yêu Cầu Hệ Thống chạy được Adobe Photoshop CC 2019

Hệ điều hành Windows 7 SP1/8 /8.1/10 (chỉ 64 bit – tất cả các phiên bản)
Bộ xử lý 2 GHz đa nhân
Bộ nhớ RAM 2 GB
Ổ đĩa trống 2.6 GB
Độ phân giải 1024 x 768 px
Hỗ trợ OpenGL 2.0
VRAM 512 MB
Bản này không cần Crαck các bạn tải về  theo  link bên dưới nhé? Link Tải Photoshop CC 2019 Google Drive tốc độ cao Link tải Google Drive tốc độ cao

Hướng Dẫn Cài Đặt Photoshop CC 2019 nhanh nhất 

Bước 1: Bạn giải nén file và chạy "Adobe.Photoshop.CC.2019.v20.0.0.13785×64.exe", Giao diện hiển thị bạn chọn ổ địa cìa C:\Program Files\Adobe và click vào OK để bắt đầu. Chương trình tự động cài đặt sẽ tự động chạy và các bạn cứ chờ đợi đến khi nó cài xong rồi sang bước tiếp theo. Bước 2: Chương trình hiển thị nút "Install". Trước khi Click vào Install bạn hãy bỏ tích vào ô Install hi.ru as homepage đi nhá (Nếu tích vào nó muốn bạn cài đặt hi.ru làm trang chủ). Việc cài Visual C++ là khuyến nghị nên bạn cứ để cho nó cài nhé tránh lúc sử dụng Photoshop CC 2019 bị lỗi. Nếu bạn tích vào ô Visual C++ tiến trình cài đặt Visual C++ sẽ cài đặt tự động (Đoạn này hơi mất thời gian, các bạn chờ đợi để hái trái ngọt nhé vì nó tải trực tiếp và cài vào máy cho mình nên lâu). Bước 3: Bước này là cài chính thức Photoshop CC 2019. Các bạn để mặc định chọn Continue để tiếp tục ! Bước 4: Hệ thống tự động bắt đầu cài đặt, bạn ngồi rung đùi đợi chút xíu thôi nhé? Bước 5: Sau khi cài xong các bạn chỉ cần bật Photoshop CC 2019 lên sử dụng, phần mềm này tích hợp crack sẵn các bạn không cần crack nữa nhé chỉ sử dụng thôi. Chúc các bạn tải cài đặt Photoshop CC 2019 thành công và sử dụng tạo ra nhiều sản phẩm thiết kế đẹp nhé?

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?