Download Adobe Premiere Pro CC 2018 Full bản quyền vĩnh viễn

Xem thêm: Tải bản Photoshop Portable CS6 bản 32bit/64 bit sử dụng không cần cài đặt

Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp Adobe Premiere Pro CC được hãng Adobe Systems phát triển vào năm 2018, với nhiều tính năng mới lạ và cải tiến hơn rất nhiều so với phiên bản cũ, hứa hẹn đem đến người dùng sự trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất khi đồng hành cùng phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp này.

[caption id="attachment_18312" align="aligncenter" width="600"]Download Adobe Premiere Pro CC 2018 Full bản quyền vĩnh viễn Chia sẻ link tải Adobe Premiere Pro CC 2018 Full crack, full chức năng[/caption]

Những tính năng nổi bật của Adobe Premiere Pro CC 2018:

  • Chức năng Dynamic Link giúp phần mềm hoạt động nhanh chóng. Bạn có thể thao tác trên mềm mềm nhanh chóng mà không cần rendering trung gian và cung cấp một tỷ lệ không hình cao hơn trong quá trình phát.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng hơn so với các phần mềm chỉnh sửa video khác: QT DNXHD / DNxHR và RED Helium.
  • Hỗ trợ hài hòa giữa màu sác và ánh sáng trong cảnh quay trên toàn bộ tác phẩm một cách đơn giản và dễ dàng nhất hiện nay.
  • Các hiệu ứng âm thanh mới hoạt động trong thời gian thực, độ nét cao, chất lượng cao, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu xem video độ nét cao của người dùng thời đại mới.
  • Tự động nhận diện định dạng video ở chế độ thực tế ảo (đơn sắc, hình lập thể ở bên trái /bên phải hoặc dạng lập thể từ trên xuống dưới) với các thông số thích hợp.
  • Được trang bị Adobe Encore cho tác giả DVD và Adobe OnLocation để ghi trực tiếp vào liên kết.
  • Được cải tiến với công nghệ tăng tốc GPU mới nhất.

Đây chỉ là những tính năng điển hình mà phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệm Premiere Pro CC 2018 đem đến, vẫn còn nhiều tính năng hữu ích khác đang chờ bạn khám phá, hãy nhanh tay Download và cài đặt phần mềm chỉnh sửa video theo hướng dẫn dưới đây nhé.

>>> Có thể bạn cần biết: Hướng dẫn tải Camtasia Studio 8 và cài đặt sử dụng active Camtasia studio 8

Cấu hình tối thiểu để cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2018:

Với các tính năng tuyệt vời mà phần mềm chỉnh sửa hình ảnh Adobe Premiere Pro CC 2018 đem đến chắc hẳn bạn đang khá nóng lòng trong việc trải nghiệm cùng phần mềm này đúng không nào? Tuy nhiên, để máy chạy mượt mà và đảm bảo quá trình cài đặt thành công bạn cần kiểm tra cấu hình trên máy phải đảm bảo yêu cầu tối thiểu như sau:

Hệ điều hành  Windows 7(64 bit)/ 8 (64 bit)/ 8.1 (64 bit)/ 10 (64 bit)
Kiến trúc tương thích  Chỉ hỗ trợ 64 Bit
Bộ vi xử lý  Tối thiểu Bộ xử lý Intel Core2 hoặc AMD Phenom II
RAM  4 GB (khuyến nghị 8 GB)
Dung lượng ổ cứng  5 GB để cài đặt
Màn hình Độ phân giải 1280×800 hoặc cao hơn
Phần mềm hỗ trợ  QuickTime 7.6.6

Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2018 full bản quyền:

Bởi tính ứng dụng của phầm mềm này khá cao nên không khó khăn cho việc tìm kiếm đường link tải file cài đặt, tuy nhiên nếu tìm kiếm file tải không chính thống bạn sẽ gặp phải hàng tá Virus xâm nhập vào máy tính. Với tip.com.vn bạn không cần quá lo lắng, chúng tôi sẽ gửi đến bạn link tải file cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2018 full Crack:

  • Link 1: https://drive.google.com/file/d/1LiRCmIqSxBoD1u89tlTu5d4auWeE8tAS/view
  • Link 2: https://drive.google.com/file/d/1Cl2H3XcpCZQv6NRSt_3afHM4-eJYjdDV/view
  • Link 3: https://drive.google.com/file/d/1VswzvI1mdK8FrhwN-87m2LV6WCETpd6w/view

Nếu trong quá trình tải file cài đặt bạn nhận được thông báo yêu cầu tạm dừng của hệ thống thì đó là do tường lửa trên máy tính đã chặn tập tin. Lúc này bạn hãy tắt tường lửa tạm thời theo hướng dẫn như sau:

  • Tắt Windows Defender (Win 10): Vào mục Settings – Update & security – Windows Defender – Real-time protection – Off (Sau khi tải về, crack xong, bạn có thể bật lại để sử dụng).
  • Trường hợp bạn download Adobe Premiere Pro CC 2018 tải xong mà không vào được, bạn nên bấm tổ hợp phím Ctrl + J để tìm đến mục quản trị download và khôi phục tệp.

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2018:

Lưu ý: Trước khi cài đặt bạn nên ngắt kết nối mạng trên máy tính đang dùng nhé!

Bước 1. Tìm đến file cài đặt phần mềm vừa tải và giải nén tập tin đó. Nhấn vào file Set-up để bắt đầu quá trình cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2018. Quá trình cài đặt phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CC có thể mất khoảng 10 - 15 phút, bạn vui lòng kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Bước 2. Đợi đến khi file cài đặt chạy đủ 100%, sau đó sẽ xuất hiện giao diện như hình sau đây. Lúc này bạn nhấn chọn vào mục  Sign In Now.

Bước 3. Nhấn tiếp vào mục Start Trial

Bước 4. Đến đây, bạn đã cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2018 thành công, lúc này hãy nhấn ngay vào mục Accept để chấp nhật các điều khoản trong quá trình sử dụng phần mềm này nhé. Và giờ đây, bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CC 2018.

Tin hữu ích:

Cách Crack phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2018 full chức năng miễn phí:

Việc cài đặt thành công, đến đây bạn có thể trải nghiệm thử cùng phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CC 2018 nhưng chỉ ngắn hạn trong 7 ngày. Nếu bạn muốn dùng vĩnh viễn Adobe Premiere Pro CC bạn cần thực hiện một vài thủ thuật Crack miễn phí phần mềm này theo từng bước hướng dẫn sau đây

Bước 1. Vào folder crack đã được giải nén ở bước cài đặt, sau đó bạn tìm đến thư mục amtemu > Tiến hành chạy file v0.9.2-painter.

Bước 2. Khi hộp thoại amtemu xuất hiện, bạn chọn ngay vào phiên bản  Adobe Premiere CC 2017 (do không có bản 2018 nên bạn cứ chọn bản 2017) > Chọn Install.

Bước 3. Lúc này hãy tìm đến thư mục mà bạn đã cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2018. Thông thường là C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects CC 2018. Đến đây bạn tiến hành chèn file amtlib.dll > Nhấn vào nút Open. 

Bước 4. Khi nhìn thấy thông báo như hình sau đây, tức là bạn đã  thành công quá trình kích hoạt vĩnh viễn phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2018

Trên đây là link Download Adobe Premiere Pro CC 2018 Full bản quyền vĩnh viễn không virus và đi kèm hướng dẫn cài đặt từ A - Z dành cho bạn. Chúc bạn thao tác tải, cài đặt và crack phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2018 thành công nhé!

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?