Số tổng đài Mobifone, Hotline chăm sóc khách hàng Mobifone Miễn phí 24/7

Đầu số tổng đài Mobifone là số mất? Khi cần gọi đến hotline chăm sóc khách hàng mạng Mobifone là bao nhiêu là câu hỏi chung của nhiều bạn hiện nay.

Quý khách hàng Mobifone khi cần được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về dịch vụ của nhà mạng thường cần tìm số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone để được tư vấn nhanh chóng hơn nếu không thể đến trung tâm giao dịch Mobifone. Để phục vụ chăm sóc khách hàng được tốt hơn, hiện nay Mobifone cung cấp nhiều đầu số tổng đài để có thể hỗ trợ tư vấn khách hàng nhanh chóng nhất. Cùng xem các số tổng đài Mobifone là gì và nhanh chóng cập nhật trong danh bạ điện thoại của mình nhé.

>> Nên xem: Cách đăng ký gói C120 Mobifone nhận 120GB data + Miễn phí gọi chỉ 120.000đ

Các số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 bất kể lúc nào. Mọi dịch vụ của Mobifone như thông tin cước, chương trình khuyến mãi nạp thẻ, các ưu đãi dành riêng cho thuê bao, thắc mắc gói cước khuyến mãi dành cho thuê bao đăng ký sử dụng. Sau đây là số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone vừa mới cập nhật, hãy nhanh tay lưu lại ngay nhé.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone

Cập nhật số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone

Các đầu số tổng đài Mobifone miễn phí 24/7

Để giải đáp các thắc mắc về dịch vụ Mobifone mà bạn đang sử dụng, bạn hãy dùng số điện thoại Mobifone của mình để gọi về tổng đài Mobifone qua các số như sau :
Tổng đài Chức năng Thời gian hoạt động Cước phí
9090 Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 9090 được chia thành 3 nhánh như sau:
  • Phím 1: Hỗ trợ dịch vụ 3G Mobifone, 4G MobiFone và các dịch vụ GTGT.
  • Phím 2: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, bán máy, chăm sóc khách hàng.
  • Phím 3: Hỗ trợ giải đáp các vấn đề khác
24/24 Đối với thuê bao trả trước: 200đ/phút Đối với thuê bao trả sau: Miễn phí
1800 1090
  • Khiếu nại về các dịch vụ trừ tiền của MobiFone và thái độ phục vụ, hỗ trợ của nhân viên.
  • Các ý kiến, góp ý về quá trình sử dụng dịch vụ, các dịch vụ của MobiFone.
24/24 Miễn phí
9393 Là tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone là người nước ngoài. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng người nước ngoài sử dụng sim MobiFone tại Việt Nam. Chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím sau:
  • 1: Tiếng Anh
  • 2: Tiếng Hoa
  • 3: Tiếng Hàn
  • 4: Tiếng Nhật
  • 5: Tiếng Khơ-me24/24
24/24 Miễn phí
0935 030 681 Hỗ trợ, tư vấn dịch vụ 3G/4G của MobiFone 24/24 Tính theo cước gọi thông thường

Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone

Các hotline chăm sóc khách hàng Mobifone khác 

Trong các trường hợp bạn không có số điện thoại Mobifone để gọi về tổng đài thì có thể dùng Sim di động của các mạng khác để gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone qua các Hotline như sau:
Khu vực Tổng đài MobiFone  Chức năng Cước phí
Miền Bắc 0904 144 144 Giải đáp, tư vấn thắc mắc, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, cung cấp khuyến mãi, khiếu nại,… Tính cước theo quy định hiện hành của từng nhà mạng.
Miền Trung 0905 144 144
Miền Nam 0908 144 144
Vừa rồi là chi tiết các đầu số tổng đài của Mobifone cũng như hotline chăm sóc khách hàng Mobifone đầy đủ nhất hiện nay. Nhanh tay lưu lại số điện thoại tổng đài để có thể liên lạc bất kỳ lúc nào khi cần bạn nhé!
Đừng bỏ qua: Các gói cước 3G Mobifone trọn gói không giới hạn dung lượng 

Tham khảo thêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?