Cách tắt tính năng Office Upload Center Office 2019

Nếu thường xuyên theo dõi Task Manager chắc hẳn bạn sẽ trông thấy tiền trình Office Upload Center . Tiến trình này chạy bất chấp bạn có sử dụng ứng dụng Microsoft Office hay không. Vậy Office Upload Center là gì cách tắt tính năng Office Upload Center như thế nào hãy cùng tip.com.vn nghiên cứu trong bài viết dưới đây nhé.

I. Office Upload Center là gì

Office Upload Center không phải lỗi hay virus nó chỉ là một tính năng của Microsoft Office. Office Upload Center có tác dụng đồng bộ hóa tài liệu Office trên máy tính của bạn và kho lưu trữ Office online. 

Office Upload Center chạy ẩn vì vậy đôi lúc bạn sẽ thấy nó đôi lúc lại không. Mặc dù Office Upload Center khá hữu ích tuy nhiên nó chỉ hữu ích nếu bạn sử dụng Offilce online mà thôi.  Vì vậy nếu không thích bạn có thể tắt tính năng này đi.

Cách tắt tính năng Office Upload Center của Office  2019 nhé. Cách này cũng áp dụng cho các phiên bản Office khác như Office 2016, Office365 ...

II. Hướng dẫn tắt tính năng Office Upload Center Office 2019

Bước 1:  CLick chuột phải vào thanh Taskbar và chọn Start Task Manager (Task Manager).

Cách tắt tính năng Office Upload Center Office 2019 1

Bước 2:Chọn tab Processes, tại phần Image Name tìm file MSOSYNC.EXE hoặc Office Upload Center và nhấn vào End Processce để tắt.

Cách tắt tính năng Office Upload Center Office 2019 2

Bước 3: Truy cập vào thư mục cài đặt của Office, mặc định là đường dẫn:

C:\Program Files\Microsoft Office\Office14 của Office 2010.

C:\Program Files\Microsoft Office\Office15 của Office 2019.

C là ổ mà bạn chọn cài đặt Office.

Tại đây các bạn cần đổi tên 2 file MSOSYNC.EXEMSOUC.EXE thành tên mới tùy ý muốn.

Cách tắt tính năng Office Upload Center Office 2019 3

Vậy là xong bạn đã tắt Office Upload Center vĩnh viễn rồi đấy.

Lời kết.

Mặc dù Office Upload Center 2019 không quá ảnh hưởng hiệu suất hệ thống thế nhưng bạn vẫn nên tắt nó đi để tránh ảnh hưởng đến tốc độ máy tính cũng như internet nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Tham khảo thêm

Bình luận